Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình thực hiện dịch vụ tại Kcare luôn rõ ràng và minh bạch trong từng thao tác. Các giai đoạn trong quy trình luôn được Kcare thể hiện rõ và khách hàng có thể tham gia vào tất cả các bước trong quy trình. Đảm bảo thực hiện nghiệp vụ đúng hạn và đầy đủ. Hơn hết, quy trình tại Kcare cam kết đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối và chịu hoàn toàn trách nhiệm khi thất lạc, rò rỉ thông tin.

Tiếp nhận thông tin

Chuyên viên tư vấn liên hệ trao đổi, tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn khảo sát.

1

Khảo sát & Báo phí

Bộ phận Nghiệp vụ thẩm định lại thông tin & khảo sát sổ sách thực tế tại Doanh nghiệp để tư vấn và báo phí các gói dịch vụ phù hợp.

2

Ký kết hợp đồng

Sau khi đồng ý với mức phí, gói dịch vụ được tư vấn, Kcare và Quý khách tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận của hai bên.

3

Tạo kênh giao tiếp

Bộ phận Phụ trách sẽ tạo các kênh giao tiếp (Zalo, Skype) để trao đổi, tiếp nhận & phản hồi thông tin xử lý kịp thời cho Quý khách hàng.

4

Kích hoạt hệ thống

Kích hoạt hệ thống chăm sóc khách hàng (Email/SMS) và hệ thống vận hành nội bộ (quản lý tác vụ, báo cáo của Kế toán).

5

Tiến hành thực hiện dịch vụ

Tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình Kế toán chuẩn mực đảm bảo tiến độ công việc thực hiện đúng quy trình Tháng/Quý/Năm.

6