Đôi nét về Kcare
Kcare cung cấp các dịch vụ chuyên ngành về mảng Pháp Lý – Kế Toán – Nhân Sự với đội ngũ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
Kcare không chỉ được các Doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao là công ty chuyên về dịch vụ Kế toán, mà còn bởi sự đa dạng dịch vụ nhưng chất lượng vượt trội.

Sứ mệnh
Kcare luôn đồng hành hữu ích cùng Doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển, giúp cho mọi Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chuyên nghiệp hóa hoạt động kế toán hiệu quả với chi phí hợp lý.
Tầm nhìn - Mục tiêu
Kcare luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình tác vụ chuyên nghiệp để trở thành Công ty cung cấp dịch vụ Kế toán lớn nhất Việt Nam – hướng đến phục vụ 50.000 Doanh nghiệp

Kcare đã và đang đã và đang đem đến sự hài lòng hơn 5.000+ doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.
5000
Khách hàng
1000
Thành lập Cty
3500
Dịch vụ Kế toán
500
Dịch vụ khác
DỊCH VỤ TRỌNG TÂM
Với phương châm hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trên mọi phương diện xây dựng và quản trị doanh nghiệp hiệu quả, Kcare cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Dịch vụ Kế toán
Thành lập Doanh nghiệp
Bảo hiểm xã hội
Hóa đơn điện tử
Quyết toán thuế
Chữ ký số
CÁC ĐIỂM “DUY NHẤT” CHỈ CÓ TẠI DỊCH VỤ KẾ TOÁN KCARE
Công ty tiên phong cho chuyên đổi số ngành dịch vụ kế toán Với nền tảng công nghệ hiện đại

GK-ERP
Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng và mang đến sự hài hòng!

Phần mềm kế toán GIKA
Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng và mang đến sự hài hòng!

Ứng dụng Ebuzz
Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng và mang đến sự hài hòng!

HT GIKA-Networking
Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng và mang đến sự hài hòng!
CÁCH TÍNH PHÍ LINH HOẠT GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA
Với mục đích giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa hoạt động kế toán hiệu quả với chi phí hợp lý, Kcare luôn cố gắng tiết kiệm tối đa chi phí dành cho Quý khách hàng.
TIÊU CHÍ |
KCARE |
DỊCH VỤ KẾ TOÁN KHÁC |
Quy trình thanh toán | Thực hiện dịch vụ trước, đối soát thanh toán sau, linh hoạt dựa trên nhu cầu hóa đơn của Khách hàng |
Thanh toán phí trước, thực hiện dịch vụ sau |
Chu kỳ thanh toán | Thanh toán theo tháng => Giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc thanh toán và kiểm soát được dòng tiền |
Thanh toán theo năm |
Cách tính phí | Cách tính phí linh hoạt: được tính dựa trên số lượng hóa đơn mỗi tháng. Doanh nghiệp hoạt động tốt, tạo ra nhiều lợi nhuận, số lượng hoá đơn nhiều thì chi phí kế toán nhiều. Ngược lại, vào các mùa thấp điểm, hiệu quả hoạt động thấp, chi phí cho dịch vụ kế toán cũng thấp. |
Chi phí được tính dựa trên số lượng hóa đơn/ doanh thu |
Phí thực hiện Báo cáo tài chính năm |
Miễn phí | Có tính phí Trung bình khách hàng sẽ phải trả thêm phí dịch vụ ít nhất 1.000.000đ (tùy theo số lượng hóa đơn) |
Chương trình ưu đãi | Chương trình ưu đãi diễn ra hàng tháng, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa |
Không có |
QUY TRÌNH THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ CHUYÊN NGHIỆP, MINH BẠCH
Quy trình thực hiện dịch vụ tại Kcare luôn rõ ràng và minh bạch trong từng thao tác. Các giai đoạn trong quy trình luôn được Kcare thể hiện rõ và khách hàng có thể tham gia vào tất cả các bước trong quy trình. Đảm bảo thực hiện nghiệp vụ đúng hạn và đầy đủ. Hơn hết, quy trình tại Kcare cam kết đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối và chịu hoàn toàn trách nhiệm khi thất lạc, rò rỉ thông tin.
Tiếp nhận thông tin
Chuyên viên tư vấn liên hệ trao đổi, tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn khảo sát.
1
Ký kết hợp đồng
Sau khi đồng ý với mức phí, gói dịch vụ được tư vấn, Kcare và Quý khách tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận của hai bên.
3
Kích hoạt hệ thống
Kích hoạt hệ thống chăm sóc khách hàng (Email/SMS) và hệ thống vận hành nội bộ (quản lý tác vụ, báo cáo của Kế toán).
5
2
Khảo sát & Báo phí
Bộ phận Nghiệp vụ thẩm định lại thông tin & khảo sát sổ sách thực tế tại Doanh nghiệp để tư vấn và báo phí các gói dịch vụ phù hợp.
4
Tạo kênh giao tiếp
Bộ phận Phụ trách sẽ tạo các kênh giao tiếp (Zalo, Skype) để trao đổi, tiếp nhận & phản hồi thông tin xử lý kịp thời cho Quý khách hàng.
6
Tiến hành thực hiện dịch vụ
Tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình Kế toán chuẩn mực đảm bảo tiến độ công việc thực hiện đúng quy trình Tháng/Quý/Năm.
Tiếp nhận thông tin
Chuyên viên tư vấn liên hệ trao đổi, tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn khảo sát.
1
Khảo sát & Báo phí
Bộ phận Nghiệp vụ thẩm định lại thông tin & khảo sát sổ sách thực tế tại Doanh nghiệp để tư vấn và báo phí các gói dịch vụ phù hợp.
2
Ký kết hợp đồng
Sau khi đồng ý với mức phí, gói dịch vụ được tư vấn, Kcare và Quý khách tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận của hai bên.
3
Tạo kênh giao tiếp
Bộ phận Phụ trách sẽ tạo các kênh giao tiếp (Zalo, Skype) để trao đổi, tiếp nhận & phản hồi thông tin xử lý kịp thời cho Quý khách hàng.
4
Kích hoạt hệ thống
Kích hoạt hệ thống chăm sóc khách hàng (Email/SMS) và hệ thống vận hành nội bộ (quản lý tác vụ, báo cáo của Kế toán).
5
Tiến hành thực hiện dịch vụ
Tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình Kế toán chuẩn mực đảm bảo tiến độ công việc thực hiện đúng quy trình Tháng/Quý/Năm.
6